Những tựa game offline đáng quan tâm trong tuần


Cùng đến với những lựa chọn đáng giá cho tuần này.
Nights: Into Dreams

Còn nhớ Nights: Into Dreams phát hành hồi năm 1996 là một game “platformer” mà Sega đặt rất nhiều kỳ vọng để cạnh tranh với Super Mario 64 của Nintendo. Sự thành công của trò chơi là rất đáng ghi nhận và Nights: Into Dreams đã tạo được một lượng fan đông đảo. Mãi đến hơn 10 năm sau, Sega mới đưa huyền thoại này trở lại với người hâm mộ qua phiên bản remake dành cho PC.
Những tựa game offline đáng quan tâm trong tuần (7)
Về mặt cốt truyện, trò chơi vẫn xoay quanh nhân vật chính là anh hề dễ thương Nights. Cũng khá giống Mario hay Zelda, Nights có nhiệm vụ giải cứu thế giới mộng mơ (Nightopia) khỏi sự đe dọa của tên Wizeman độc ác. Để làm được điều này, Nights cần hai cô cậu Helen và William giải cứu và điều khiển anh chàng đi qua các màn chơi, thu thập vật phẩm, tiêu diệt các con trùm và cuối cùng tìm đến Wizeman. Không có những pha hành động dồn dập, bạo lực, NID đơn giản đưa bạn vào giấc mơ nơi bạn thoả sức bay lượn. Một game giải trí rất xứng đáng để bạn thưởng thức dịp cuối tuần.
Oddworld: Stranger’s Wrath HD

Người chơi  sẽ vào vai Stranger, một tay săn tiền thưởng có hạng, rong ruổi qua nhiều lãnh thổ của vùng sa mạc khô cằn, thu thập các tờ cáo thị và truy lùng những tên cướp khét tiếng đang ngày đêm đe dọa sự yên bình của người dân vô tội. Bạn sẽ điều khiển Stranger với cả hai góc nhìn, góc nhìn người thứ ba mỗi khi di chuyển, nhận nhiệm vụ và góc nhìn thứ nhất mỗi khi Stranger chuyển sang hành động. Điểm đặc biệt khiến người chơi vô cùng thích thú chính là vũ khí mà Stranger sử dụng. Chúng không phải là những khẩu shotgun hay súng lục mà là cây nỏ được nạp “đạn” bằng những con bọ nhỏ nhặt trên đường đi.
Những tựa game offline đáng quan tâm trong tuần (7)
Có lẽ không cần phải quảng cáo nhiều về hiệu quả âm thanh lẫn hình ảnh của trò chơi bởi game được thiết kế riêng cho XBox, một trong những hệ console có cơ chế đồ họa tốt nhất thời bấy giờ. Khi được chuyển lên PSVita, chất lượng âm thanh lẫn hình ảnh được nâng lên HD càng rực rỡ hơn. Bạn có thể yên tâm rằng Oddworld Stranger’s Wrath thừa sức cống hiến những khung cảnh hùng vĩ miền viễn Tây, đặc biệt là những đoạn phim được đầu tư khá công phu. Với mức giá 14,99$, rất rẻ so với một tựa game đỉnh một thời, đây sẽ là món quà tuyệt vời cho các fan hệ máy PSV.
The War Z

Dù mang tiếng là ăn theo bộ phim sắp ra mắt của nam tài tử Brad Pitt nhưng không vì thế mà The War Zchịu “núp bóng”. Trò chơi sẽ đưa bạn bước vào các trận chiến đấu sống còn trước nạn dịch Zombie bùng phát khắp thế giới. Lối chơi này cũng tương tự chế độ chơi Zombie trong các tựa game Call of Duty hay bản mod DayZ của Arma 2. Thế nhưng theo lời nhà sản xuất, The War Z sẽ là một tựa game MMO hoàn chỉnh và là game online đầu tiên về đề tài Zombie.
Những tựa game offline đáng quan tâm trong tuần (7)
Diễn ra trong thế giới mở rộng lớn, The War Z sẽ khiến người chơi phải khám phá, đồng thời liên tục hứng chịu sự tấn công của đám Zombie và phải tìm đủ mọi cách để sống sót. Để người chơi tập trung vào nhiệm vụ này, game sẽ loại bỏ đi những phần không cần thiết như cấp độ, điểm kinh nghiệm hay lớp nhân vật. Từng khu vực trong màn chơi sẽ có kích thước lên đến 400 km vuông. Điều này sẽ thỏa mãn nhu cầu của người chơi và các bạn đồng hành, hợp tác để sống còn giữa một rừng xác sống vây kín xung quanh.
Nguồn: Playviet.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét