Tải và download game Cửu Âm Chân Kinh


1 Link download duy nhất, Like để download và ủng hộ game nhé các bạn.






Sau đợt Closed Beta đầu tiên diễn ra vào tháng 11 vừa qua thì mới đây, Snail Games US đã tiếp tục ấn định mở cửa thử nghiệm Closed Beta lần 2 cho Cửu Âm Chân Kinh ở khu vực Bắc Mỹ và ngày 20/12 tới. Cần lưu ý rằng đây là phiên bản tiếng Anh của game và các bạn vẫn cần phải có key test để trải nghiệm MMO đình đám này.


Hiện tại, để tham gia chơi thử Cửu Âm Chân Kinh phiên bản tiếng Anh thì bạn có thể đặt mua bản Deluxe Edition của game với giá 20 USD. Những người đặt mua key từ sớm sẽ được thoải mái đăng nhập vào chơi ở các phiên bản test sắp tới cho tới khi game chính thức được ra mắt.
Có thể thấy, phong trào chơi Cửu Âm Chân Kinh ở Việt Nam là rất lớn khi không chỉ mở hẳn một blog riêng chuyên đăng tải các thông tin về game mà khá nhiều game thủ còn viết hẳn các Guide hướng dẫn cụ thể cách chơi, cách đăng ký tài khoản của từng phiên bản USA hay Trung Quốc.
Video ghi lại cảnh chơi thử Cửu Âm Chân Kinh được ghi lại.
Được biết, phiên bản tiếng Anh của Cửu Âm Chân Kinh có nhiều cải tiến hơn so với phiên bản hiện đang được Cubinet phát hành ban đầu. Hệ thống tự động tìm được cũng đã được tích hợp vào game nhằm tạo thuận lợi hơn cho người chơi khi làm nhiệm vụ. Hệ thống nhiệm vụ cũng đã có phần nào thay đổi so với trước đây.
Nguồn: Playviet.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét